Công tác truyền thông cho một sự kiện đòi hỏi luôn có hai giai đoạn chủ chốt là trước và sau khi tổ chức sự kiện đó, tương ứng với đó là sự lựa chọn công cụ truyền thông nào cho phù hợp.
1. Banner, Flyer, Poster, phướn dọc:
Trong bất cứ chương trình, sự kiện hay event nào thì đây là những công cụ cơ bản nhất. Chúng xuất hiện từ trước khi tổ chức sự kiện, xuyên suốt quá trình và cả khi kết thúc sự kiện. Hình ảnh thông tin sẽ được thiết kế ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đầy đủ và thu hút để khách mời nhận biết được event mình tham dự. Tùy từng địa phương mà một số loại poster cần lựa chọn địa điểm treo sao cho phù hợp.

2. Phương tiện truyền thông đại chúng (Báo giấy, truyền hình, radio...)
Tính chất và đối tượng là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu dù bạn sử dụng công cụ truyền thông nào đi nữa. Với báo giấy cần đảm bảo độc giả tiếp nhận cần xác định rõ ràng để đảm bảo hiệu quả của việc truyền thông, độ phổ biến của nhà báo bạn hợp tác và số kỳ phát hành mỗi tháng. Tương tự với truyền hình và radio, thông tin, hình ảnh và cả âm thanh cần được đầu tư kĩ bởi vì chúng ta có thể sử dụng chúng trong một thời gian dài. Đó chính là một lợi ích khi sử dụng phương tiện truyền thông đại chúng.

3.Phương tiện công nghệ số: (social media, SMS, Email...)
Đa số mọi người hiện nay đều sử dụng Internet vì vậy khi khách mời tham dự event là những người thường dành nhiều thời gian cho việc đó thì nhà tổ chức thường chú trọng công tác truyền thông trên Internet. Có thể gửi SMS, email hay là thiết kế những banner trên các website để thông báo về sự kiện hay đăng bài PR trên báo điện tử phổ biến như các kênh 14, Yannews,...

Star Event hy vọng được hỗ trợ khách hàng trong các sự kiện của doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua:
Tel:093.366.6622
Email: hello@starevent.com.vn or xuannt.event@gmail.com