Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.
Tổ chức hội nghị khách hàng thực sự là một công việc khó khăn vì có quá nhiều thứ phải tiến hàng, đặc biệt là với những công ty nhỏ, mới thành lậo hoặc có đội ngũ nhân viên hạn chế
Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.
1. Lên kế hoạch sớm
Để có thể hoàn thành tốt vô số nhiệm vụ diễn ra khi tổ chức hội nghị khách hàng thì cách tốt nhất là hãy lên kế hoạch từ sớm
Chuẩn bị sớm vừa giúp bạn có được thoải mái, thong dong để thực hiện các công việc một cách cẩn thận, chỉn chu thay vì sự vội vã, căng thẳng, áp lực và dồn nén của quá nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Quan trọng hơn cả là việc lên kế hoạch từ trước sẽ giúp bạn kiểm soát và có biện pháp thay thế nhanh chóng cho những sự cố, sự thay đổi ngoài mong muốn. Lời khuyên hữu ích cho bạn là nên lập một Gantt Chart để quản lí, sắp xếp và đảm bảo tiến độ các công việc
(Cần lên kế hoạch trước cho sự kiện)
2. Hội nghị khách hàng không phải là cơ hội bán hàng
Hội nghị khách hàng không phải là một cơ hội để bạn bán hàng mà là dịp để tăng thêm những lợi ích giá trị cho khách hàng. Hãy đem đến cho khách hàng của bạn những thông tin thật sự hữu ích, thiết thực vì không ai muốn dành ra vài ba tiếng đồng hồ chỉ để ngồi và nghe thuyết trình về bán hàng
3. Tạo cơ hội để tất cả mọi người trong công ty cùng đóng góp ý kiến
Như đã nói ở trên thì hội nghị khách hàng là một sự kiện lớn nêys muốn thành công và việc hiệu quả thì phải có sự chung sức, hỗ trợ từ một nguồn lực lớn nhân sự.
Như ông bà đã nói: “một cây làm chẳng lên non, ba cây chụp lại nên hòn núi cao”, sức mạnh của tập thể không chỉ giúp mọi việc trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng hơn mà còn giúp đưa ra nhiều ý tướng, góc nhìn, cách tiếp cận khác nhau vì mỗi người có một cách tư duy và nhìn nhận riêng. Đặc biệt, khi mọi người cùng được đóng góp cũng như được tôn trọng ý kiến riêng sẽ giúp đẩy mạnh trách nhiệm và hiệu quả làm việc của mỗi người vào hội nghị khách hàng sắp tới.
4. Vận động việc chia sẻ về sự kiện trên mạnh xã hội
Bạn có thể tổ chức một cuộc thi trên các trang mạng xã hội kèm theo sử dụng hagtag để truyền thông, thu hút sự quan tâm của cộng đồng về hội nghị khách hàng của bạn sắp tới.
Ví dụ như: Chia sẻ về một ngày của bạn trên trang cá nhân với việc sử dụng hagtag # ABC để nhận về cơ hội trúng một chiếc Laptop.
Social media đang thực sự rất phổ biến và đó là một cách thực sự hữu hiệu và hay ho để thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng với hội nghị khách hàng của bạn.
5. Gửi bảng hỏi để nhận phản hồi của khách mời và nhân viên sau sự kiện
Bạn có thể hỏi những câu như:
-Ấn tượng của ông(bà) về hội nghị khách hàng vừa rồi là gì?
-Ông (bà) đánh giá như thế nào về địa điểm tổ chức sự kiện?
-Ông bà có sẵn lòng tham gia những hội nghị khách hàng tiếp theo của công ty chúng tôi không?
Thời gian gửi survey nên được thực hiện sớm để các khách mời vẫn có khả năng nhớ lại những hoạt động đã diễn ra.
Hy vọng những lời khuyên trên đây là điều mà bạn đang tìm kiếm, nếu còn bất kì câu hỏi hay băn khoăn gì về việc tổ chức hội nghị khách hàng, bạn hãy liên hệ với Star Event theo các số hotline để được giải đáp một cách nhanh chóng. Ngoài ra bạn nên thường xuyên ghé thăm trang web: ngoisaosukien.vn để tham khảo thêm nhiều tips hay ho và hữu ích về sự kiện
Liên hệ để được báo giá nhanh và chi tiết ngay hôm hôm nay!
- Tel: 093.366.6622
- Email: hello@starevent.com.vn or xuannt.event@gmail.com